1909 Dance Studio: Nơi ươm mầm tài năng

- 1909 Dance Studio, số 1, ngõ 185, đường Bình Thuận (TP Tuyên Quang) từ lâu đã trở thành địa chỉ dạy nhảy hiện đại uy tín trên địa bàn thành phố Tuyên Quang. Nơi đây luôn thu hút hàng trăm học viên ở nhiều lứa tuổi đến để cháy cùng đam mê.

1909 Dance Studio tuyển sinh các lớp phù hợp với từng độ tuổi người học.

Được thành lập với mong muốn trở thành địa chỉ ươm mầm và phát triển những tài năng thực thụ đam mê với bộ môn nhảy hiện đại, nhảy Tiktok, kpop dance, nhảy nâng cao (Choreography advance)… 1909 Dance Studio đã chú trọng đầu tư trang bị hệ thống theo đúng tiêu chuẩn quốc tế từ đạo cụ, hệ thống ánh sáng, âm thanh phòng tập đến các tiện nghi. Giáo viên tại Trung tâm có kinh nghiệm nhảy hơn 10 năm và trên 5 năm giảng dạy tại các trung tâm lớn nhỏ ở Hà Nội.

1909 Dance Studio thường xuyên tuyển sinh và mở các lớp mới phù hợp với nhu cầu của người học. Đối tượng đăng kí theo học từ 5 tuổi trở lên. Tại đây, giáo viên sẽ theo sát lịch trình các bài học chuẩn tuyệt đối, giúp người mới bắt đầu hay đã có nền tảng đều có thể bắt kịp và tiến bộ. Trong quá trình học, giáo viên cũng sẽ kết hợp với học viên, dựa trên điểm mạnh và điểm yếu của từng người để đưa ra chương trình dạy phù hợp và chất lượng nhất.

Đến với 1909 Dance Studio, người học sẽ nhanh chóng hòa mình với âm nhạc.

1909 Dance Studio luôn đặt quyền lợi và niềm vui của học viên lên hàng đầu. Nơi đây cũng là sự lựa chọn đáng tin cậy cho các bậc phụ huynh và trẻ muốn theo học môn năng khiếu. Lịch học linh động 2 buổi/tuần giúp người học chủ động trong thời gian đến lớp. Sau khi có nền tảng nhảy hiện đại, học viên sẽ được nâng tầm theo các lớp nhảy Tiktok, kpop dance, nhảy nâng cao (choreography advance)…

Đến với 1909 Dance Studio, người học sẽ được hòa mình với âm nhạc, cảm nhận những thay đổi cả về thể chất, tinh thần và được cháy hết mình cùng đam mê của bản thân.

Thông tin liên hệ:

1909 Dance Studio, số 1, ngõ 185, đường Bình Thuận (TP Tuyên Quang)

Hotline: 0945604929 (Giáo viên Hoàng Thu Hà với 10 năm kinh nghiệm trong nghề)

Fanpage: https://www.facebook.com/1909dancestudio

Bài, ảnh: Thuý Nga

Tin cùng chuyên mục